Chính sách CSKH

Modifi date 23/01/2019

-  Bắc Kỳ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn giải đáp các thắc mắc, các yêu cầu của khách hàng.

-  Bắc Kỳ đưa ra các giải pháp, báo giá trong vòng 2 tiếng với chi phí tót nhất tới khách hàng

Bắc Kỳ cam kết đến đúng giờ và thông báo tình hình cho khách hàng kịp thời khi có sự cố xảy ra.

- Thông báo cho khách hàng các khung thời gian:

   + Ngay khi gắp cont

   + Ngay khi xe đến nhà máy

   + Đóng/ trả hàng xong

   + Hạ hàng xong (hàng xuất)

- Thông báo ngay khi có trouble xảy ra (bằng email, tin nhắn): Phản hồi muộn nhất sau 30 phút trong khung giờ làm việc và 2 tiếng ngoài khung giờ làm việc.

- Khi có sự cố xảy ra, nhân viên sẽ cùng KH giải quyết triệt để, nhanh chóng để giảm thiếu các chi phí phát sinh cho khách hàng.

More